Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và đẹp mắt

Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng,chúng tôi ngạc nhiên với Studios Pioneer Văn phòng mới được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư SKB bắt đầu từ ý tưởng rằng cần một không gian xã hội hóa vào ban đêm cũng như nó có chức năng trong ngày.

Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và đẹp mắt


Đây thực sự là một chút ít ấn tượng hơn tôi dự kiến ​​sẽ có nó được. Văn phòng là một nơi tuyệt đẹp và thanh lịch, nhưng tôi mong đợi nhiều hơn một chút màu sắc và ... vui vẻ. Nhưng tôi đoán những người Microsoft là chăm chỉ hơn và ít quan tâm đến việc có vui vẻ tại nơi làm việc. Khi phân tích thiết kế nội thất, bạn có thể thấy rằng nó là hiện đại, đơn giản và có phần gây ấn tượng. Tôi có thể thấy rằng nó trông giống như một thiết kế rất chức năng, nhưng vẫn còn, đó là một chút thất vọng.

Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và đẹp mắt 2


Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và đẹp mắt 3


Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và đẹp mắt 4


Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng và đẹp mắt 5

Tuy nhiên, có một số chi tiết đẹp trong nội thất văn phòng đó. Tôi thích mặt dây chuyền treo. Họ trông lớn và nặng nề nhưng họ quản lý để phát hành một ánh sáng rất mềm và thư giãn. Trong thực tế, tất cả các thiết bị chiếu sáng có vẻ là như thế này. Vì vậy, có một bầu không khí rất dễ chịu ở đó sau khi tất cả. Tất nhiên, những hình ảnh không thể mô tả chính xác không khí ở đó và không phải tất cả các chi tiết có thể được nhìn thấy ở đây, vì vậy nó có thể là một nơi hấp dẫn hơn nó thực sự trông. Những người làm việc trong đó có vẻ rất tập trung, vì vậy nó phải là một thiết kế nội thất văn phòng phải phù hợp cho công việc. Sau khi tất cả, đây là khía cạnh quan trọng, không phải là vẻ bề ngoài.
Nguồn : http://kientrucnhapho.com.vn

Đăng nhận xét